หน้าเว็บ

วันพุธที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

Chỉ dẫn “Đấu chung kết” kết quả, chắc TOP 1 trong các Garena không lấy phí Fire

Một trận đấu của trò chơi đột kích sinh tồn Garena free Fire dường như dễ dãi tạo thành nhiều giai đoạn, theo các lượt “bó bo” của Game. vì vậy, vòng bo rút cuộc, nếu bạn màu đỏ lộc may sinh tồn đến thời điểm đó, có lẽ xem là “trận chung kết”.

Giờ đây trò chơi chuyển hẳn qua một hướng khác hẳn, với nhiều ưu điểm từ đầu ván đã thành...vô dụng.

Vậy làm ra làm sao để dường như chiến xuất xắc vòng bo chung cuộc trong trò chơi miễn phí Fire? câu trả lời là không còn dễ dàng, nhưng cũng không còn gian khổ đâu game thủ ạ. Cái cần phải là một chút Trải Nghiệm, sự bình tĩnh với cái đầu lạnh.

Dưới đây là cốt truyện một số trong những Khả năng khá chi tiết để chúng ta cũng có thể sinh tồn qua vòng bo cuối, tiến bước độc chiếm luôn Đứng đầu một trong các trò chơi battle royale Garena free Fire.
Một mái nhà được xem là tài sản vô giá ở vòng bo cuối
Một mái nhà được xem là tài sản vô giá ở vòng bo cuối
Không bỏ dở thời cơ hóa "anh hùng núp"

Vấn đề lớn nhất ở vòng bo cuối là sự diện tích "sân chơi" bị bó hẹp còn cực thấp. chính vì như thế trong vòng tình huống xấu nhất, gamer sẽ ảnh hưởng dồn hết vào một trong những...cánh đồng hoang, sát phạt nhau chỉ trong thế không tồn tại gì để che chắn.

Trường hợp màu đỏ may mắn hơn, bên trên maps của bo cuối sẽ vẫn còn đó 1-2 vật cản để trú ẩn, trong đó lý tưởng đặc biệt là một căn hộ. lúc này nếu hình như hãy nhanh chóng chiếm lấy nó làm cứ điểm phòng vệ bền vững. ban đầu hãy cố gắng ẩn mình hết sức, không để lộ phiên bản thân và "Căng tai" nghe đợi cuộc đấu phía bên ngoài.

Hãy nhớ là ở vòng bo cuối, chỉ dịch chuyển bình thường cũng có thể có thể làm lộ chỗ đứng của bạn. vì vậy hãy tận dụng nhiều nhất ánh nhìn rộng của camera để theo dõi tình hình qua ô cửa sổ trong vòng tư thế cúi người xuất xắc đứng ở bên cạnh, hơn là chạy đi chạy lại khơi khơi.

Sau thời điểm nắm được tình hình cơ bản bên phía ngoài cùng kim chỉ nan đc đa số các địch, người chơi coi như nắm được phần chủ động lớn nhất giữa những phút giây quyết định của trận đấu rồi đó.
“Thả mồi bắt bóng” khiến kẻ thù ôm hận
“Thả mồi bắt bóng” khiến kẻ thù ôm hận
Dùng chính mái nhà thu được làm mồi nhử địch thủ

Tiếp theo sau với việc hóa "anh hùng núp", bạn cũng có thể hóa căn hộ này thành mồ chôn các người chơi còn lại.

Hãy hình dung thế này, giờ đây đã vào vòng bo cuối rồi, đạn dược với các trang bị bình phục sức đề kháng có thể đều đã kiệt quệ. chính vì như vậy, một ngôi nhà chỉ trong bo chính thu hút với người chơi như thế nào thì người chơi khác cũng thế. vì thế nếu màu đỏ may mắn thu được nó trước, đừng bỏ lỡ thời cơ hóa nó thành một cái bẫy đầy chết chóc.

Đầu tiên, bền bỉ phải ghi nhớ nguyên tắc "Cửa đóng then cài", đóng cửa ra vào ngay trong khi tiến vào ngôi nhà, để ví thử nó còn "nguyên đai nguyên kiện", khiến cho game thủ khác hạ bớt niềm tin cảnh giác khi tiếp cận căn nhà.

Tiếp sau, chọn trong hòm đồ của bản thân mình những phẩm vật hay nhất. quan trọng như đã nói ở bên trên, lúc này bạn khác cần phải đặc biệt là các phẩm vật hồi máu, rồi đến đạn dược. các khẩu pháo khủng chắc hẳn rằng đã là thứ yếu ở vào thời đặc điểm này, chính vì như thế game thủ chớ nên lựa chọn làm "mồi nhử".

Sau khi chọn chấm dứt hãy thả phẩm vật đó ra nhà, ở chỗ dễ ợt nhất, làm sao để cho game thủ khác dễ thấy ngay sau khi vào nhà, vừa phù hợp với vị trí "núp" để người chơi dễ ợt có thể "headshot" tiêu diệt địch.
Vòng bo cuối rất chật hẹp
Vòng bo cuối rất chật hẹp
Biến chính giới hạn của vòng bo thành vũ khí thắng

Nghe qua có vẻ hơi "ảo diệu". Nhưng thực chất là đơn giản thôi, ngay sau khoản thời gian tiếp cận được với Khu Vực bo cuối, hãy chọn 1 vị trí an ninh nhất. có lẽ lý tưởng đặc biệt là 1 căn hộ như phân tích ở trên, hay đơn giản chỉ là 1 vách tường, một mỏm đá, miễn làm sao đảm bảo bạn có thể quay sườn lưng vào nó với bền vững được "cover" bí mật hướng sau lưng. tiếp theo sau hãy hướng mắt ra khoanh vùng bên ngoài viền bo. giờ đây các game thủ chậm chân hơn bạn bền bỉ sớm muộn gì cũng phải vào bo thôi. gamer cứ thế bình tĩnh ngồi đó, "ngư ông đắc lợi" sấy đẹp từng người một.

Dĩ nhiên phương thức này chỉ phát huy công dụng khi bạn đỏ may mắn là người vào bo sớm nhất cùng có được vị trí tiện lợi mà thôi.

Trên đó là một vài Khả năng đấu bo cuối free Fire. hi vọng nó sẽ giúp bạn đoạt được nhiều Đứng top 1 không chỉ có thế.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น