หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

“Hà bá” Pyke chơi làm sao để cho tác dụng trong vòng Liên minh huyền thoại mùa 9

Chỉ trong Liên minh huyền thoại, mỗi bạn đều lựa chọn cho chính bản thân mình một giỏi vài vị tướng yêu quý nhất. chúng ta nâng cấp lối chơi của chính bản thân mình theo các vị tướng đó. vì vậy, cùng với sự đi lên, lan rộng của game show, mỗi khi vị tướng được nhà phân phối Game Liên minh, bọn họ lại phải cập nhật, đổi mới lối chơi của mình để bắt kịp sự thay đổi bên trên.

Pyke là một vị tướng có thiết kế với lối chơi khá quan trọng chỉ trong hằng hà sa số các “champion” của LMHT. Vị tướng này cũng được “sờ” tới trong dịp 9 của Game Liên minh. chính vì thế mà cách chơi cũng rất cần được đc bổ sung. cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!
Pyke có thể dịch rời hết sức cơ động
Pyke có thể dịch rời hết sức cơ động
Thần thoại cổ xưa về Pyke

Xuất thân từ Khu Vực cảng Bilgewater, Pyke từ bé đã quen và đời sống sông nước. công việc của hắn, như bao người khác, là xả thịt những lũ quái dị từ biển lớn sâu.

Công việc vất vả với đồng lương bèo bọt, trong tương lai Pyke liều lĩnh kiếm tìm hướng đi riêng của mình: cùng theo với bằng hữu dong buồm ra khơi tự mình đánh bắt thủy quái. Mọi chuyện ra mắt như mong muốn cho đến một ngày Pyke bị rơi vào miệng loại cá quỷ và bị đồng đội, đồng nghiệp đen bạc. Từ đó ý chí phục thù tỏa nắng thành ngọn lửa trong vòng hắn.

Những phụ trợ của tướng Pyke

Syndra có 2 nhánh bổ trợ, gồm:

Bền chí, cùng những bổ trợ:

- Dư chấn: được thêm 1 chống chịu sau khi làm bất động 1 tướng kẻ địch.
- Tàn phá: Tích tụ một đòn đánh cực mạnh lên trụ khi đứng gần nó.
- Giáp cốt: Giảm sát thương của đối phương khi bị tấn công
- Lan tràn

Áp đảo, cộng 130 máu, cùng những bổ trợ:

- tác động bất chợt: Gây thêm sát thương cùng tăng chỉ số sát lực/xuyên kháng phép.
- Thợ săn tối thượng: Giảm giây phút hồi chiêu của chiêu cuối sau mỗi điểm đánh hạ có đc.

Những mảnh ngọc:

- Tấn Công: suport tăng 15 sức mạnh thích ứng.
- Linh hoạt: hỗ trợ cộng thêm cho người chơi 5 giáp.
- ngăn ngừa thủ: trợ giúp tăng máu phụ thuộc level.
Pyke từng có time dài săn Boss hải dương và chúng bạn, cho đến khi gặp tai nạn bất thần cùng bị trở mặt
Pyke từng có time dài săn Boss hải dương và chúng bạn, cho đến khi gặp tai nạn bất thần cùng bị trở mặt
Chỉ dẫn cách lên đồ cho tướng Pyke

Vào đầu round, Khiên Cổ Vật là trang bị cần nhớ cùng Pyke, suport vị tướng này tăng máu, qua đó tăng cường bản lĩnh dọn lính với kiếm vàng. tiếp sau là trang bị Thuốc Tái cần đến, giúp đỡ Pyke tăng khả năng trụ đường ở thời đoạn đầu cuộc chơi. Trong khi còn buộc phải trang bị Mắt Vật Tổ, phụ trợ Pyke kiểm soát và điều hành bản đồ tốt hơn.

Ở lần về nhà trước tiên, Mắt kiểm soát điều hành sẽ giúp Pyke tăng khả năng kiểm soát điều hành góc nhìn, qua đó kiểm soát trận chiến tốt hơn. Kế đến là lá chắn Targon, giúp đỡ tăng đối kể khả năng phòng thủ của Pyke. chung cuộc là giày Thường - trang bị trợ giúp Pyke tăng chút ít speed dịch chuyển.

Về trang bị trấn cần, tìm kinh dị Youmuu rất cần, trợ giúp Pyke tăng sát thương dựa vào sát lực. Hình như Pháo Đài Sơn Thạch sẽ giúp Pike tăng tối đa tầm nhìn quanh bản đồ. không chỉ là vậy còn tăng máu cho vị tướng này.
Pyke gồm có chiêu cuối và sát thương cực khủng
Pyke gồm có chiêu cuối và sát thương cực khủng
Tổng quan ưu/nhược điểm của Pyke

Về thế mạnh, Pike có khả năng cơ động giỏi, có khả năng ra mặt thoắt ẩn thoắt hiện, khiến cho địch không kịp trở tay. Cũng chính nhờ điểm nổi bật này mà Pyke còn có vẻ bất ngờ mở giao tranh. Hình như Pyke và sự thù hận của bản thân có vẻ ra mắt các chiêu cuối cùng sát thương cực khủng.

Mặc dù vậy, Điểm hạn chế của Pyke là không sở hữu bản lĩnh hồi phục. Hình như vị tướng này cũng chỉ có vẻ cover xạ thủ ở mức yếu.

Về ưu điểm, Syndra là 1 trong vị tướng trẻ trung và tràn đầy năng lượng về thời đoạn cuối round, có khả năng điều hành và kiểm soát đối phương giỏi, khả năng dồn sát thương mạnh. khả năng pháp thuật mạnh cũng bổ trợ Syndra có vẻ đẩy bộ đội địch thủ nhanh.

Về nhược điểm, Syndra khá èo uột cả khi đã đc trang bị giúp đỡ máu. Trong khi vị tướng này cũng không quá cơ động chỉ trong hành động.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น